- Ghi dấu chặng đường – Hành trình có Lock – Sale rực rỡ lên đến 50%++ tại Lazada
- “Triển lãm thủy sản quốc tế Vietfish 2024″khẳng định chất lượng, vị thế thủy sản Việt Nam trên trường quốc tế”
- Interimm tổ chức Sự Kiện Hoàn Vốn EB-5: Chuỗi dự án lớn nhất California
- Khai mạc Triển lãm Vietbuid lần 2/2024: Thúc đẩy thị trường bất động sản, xây dựng phát triển
- Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại Việt Nam, tham gia triển lãm Food & Hotel Asia 2024 tại Singapore
- Khai mạc Triển lãm VIETBUILD 2024 lần thứ 1 : Ngày Hội truyền thống của các Doanh nghiệp ngành Xây dựng
- SCG trao hơn 100 Học bổng SCG Sharing The Dream cho học sinh, sinh viên, góp phần nuôi dưỡng thế hệ kiến tạo tương lai bền vững tại Việt Nam
- Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 có sự tham gia của gần 1.000 gian hàng
- Chinh phục thành phố đang lên
- Ralph's Club: Từ Singapre đến New York một hành trình giác quan không thể nào quên
Sáng ngày 27/9, “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Hội nghị Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON” đã khai mạc tại AEON Tân Phú Celadon (TP Hồ Chí Minh).
Khởi động từ năm 2017, đây là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được phối hợp thực hiện bởi Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC).
Sau hai năm gián đoạn do đại dịch COVID-19, năm nay hoạt động được tái tổ chức với số lượng nhà cung cấp tham gia kết nối gấp đôi so với năm 2020. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi được diễn ra ngay trước thềm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản vào năm 2023.
Thông qua chương trình, AEON Việt Nam mong muốn cùng đồng hành và hỗ trợ nhà cung cấp Việt đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm địa phương đến với người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường các hoạt động kết nối nhà cung cấp trong nước với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam, từ đó góp phần nâng cao chất lượng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa trong nước thông qua chuỗi bán lẻ của AEON Việt Nam, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.
Theo đó, trong khuôn khổ sự kiện có 2 hoạt động chính bao gồm “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” từ ngày 27/9 đến ngày 2/10 tại AEON Tân Phú, “Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2022” diễn ra trong hai ngày 27-28/9. Năm nay, các sản phẩm được giới thiệu trong tuần lễ triển lãm tập trung vào mặt hàng chất lượng cao, đáp ứng xu hướng sống khỏe của khách hàng sau đại dịch, gồm các lĩnh vực như: sản phẩm organic (hữu cơ); thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn; nông sản đóng gói, v.v
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Phú Lữ - Phó Giám đốc phụ trách ITPC kỳ vọng: “Các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ tận dụng cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới với chất lượng cao, tính năng ưu việt và đặc biệt với giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng".
Do đó, thông qua hai ngày hội nghị kết nối doanh nghiệp, AEON Việt Nam mong muốn tìm kiếm các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu và thị hiếu không ngừng thay đổi của khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất cho sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON bao gồm TOPVALU và HÓME CÓORDY.