- Ghi dấu chặng đường – Hành trình có Lock – Sale rực rỡ lên đến 50%++ tại Lazada
- “Triển lãm thủy sản quốc tế Vietfish 2024″khẳng định chất lượng, vị thế thủy sản Việt Nam trên trường quốc tế”
- Interimm tổ chức Sự Kiện Hoàn Vốn EB-5: Chuỗi dự án lớn nhất California
- Khai mạc Triển lãm Vietbuid lần 2/2024: Thúc đẩy thị trường bất động sản, xây dựng phát triển
- Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại Việt Nam, tham gia triển lãm Food & Hotel Asia 2024 tại Singapore
- Khai mạc Triển lãm VIETBUILD 2024 lần thứ 1 : Ngày Hội truyền thống của các Doanh nghiệp ngành Xây dựng
- SCG trao hơn 100 Học bổng SCG Sharing The Dream cho học sinh, sinh viên, góp phần nuôi dưỡng thế hệ kiến tạo tương lai bền vững tại Việt Nam
- Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 có sự tham gia của gần 1.000 gian hàng
- Chinh phục thành phố đang lên
- Ralph's Club: Từ Singapre đến New York một hành trình giác quan không thể nào quên
Thị trường bao bì Việt Nam thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài và doanh số bán hàng năm 2021 của ngành bao bì đạt 13,2 tỉ USD.
Chiều ngày 11-11, Hiệp hội bao bì Việt Nam (VINPAS) tổ chức hội thảo thị trường bao bì-thị trường hấp dẫn và lễ vinh danh Giải thưởng Bao bì Việt Nam năm 2022.
Ông Nguyễn Ngọc Sang, Chủ tịch Hiệp hội bao bì Việt Nam cho biết, bao bì rất cần thiết cho hàng hóa và bao bì càng đạt chuẩn sẽ góp phần tôn vinh sản phẩm bên trong.
Do đó, giải thưởng này nhằm tìm ra tôn vinh các sản phẩm bao bì xuất sắc, góp phần nâng cao tầm quan trọng của công nghiệp bao bì trong ngành kinh tế. Bên cạnh đó, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài ngành sản xuất bao bì có cơ hội gặp gỡ kết nối giao lưu.
Các doanh nghiệp ngành bao bì đạt giải tại lễ vinh danh Giải thưởng Bao bì Việt Nam năm 2022. Ảnh: TÚ UYÊN |
Theo ban tổ chức, bao bì dự thi năm nay thuộc ngành hàng trái cây, thực phẩm đông lạnh, chất tẩy rửa.
Advertisement - Quảng Cáo
Ông Khiếu Duy Hải, Giám đốc khối Nghiên cứu thị trường và Tư vấn phụ trách ngành bao bì –FiinGroup cho biết, thị trường bao bì Việt Nam gồm bốn phân khúc chính: bao bì nhựa, kim loại, thủy tinh, giấy và carton.
Bên cạnh đó, dữ liệu của Fiin Group cho thấy, quy mô ngành bao bì Việt Nam tính theo doanh số bán hàng năm 2021 đạt 13,2 tỉ USD, tăng trưởng giai đoạn 2017-2021 cao, ở mức 11%.
Theo ông Hải, thị trường bao bì Việt Nam rất tiềm năng nên nhiều DN nước ngoài tìm đến đầu tư.