• Trang chủ
  • Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife 'Trọn vẹn điều bạn cần' với chuỗi 27 cửa hàng twitter zalo mail printer

    Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife 'Trọn vẹn điều bạn cần' với chuỗi 27 cửa hàng twitter zalo mail printer

    0

    Ngày 9-9 , Tập đoàn Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn vẹn điều bạn cần” với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm “tất cả trong một”.

     Hệ sinh thái WINLife chính là bước đột phá tiếp theo của Masan nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với mô hình tiêu dùng – công nghệ độc đáo.

    Đại diện Tập đoàn Masan chia sẻ: “Trong gần 3 năm qua, bên cạnh việc tái cấu trúc đưa WinMart/WinMart+ trở thành mô hình bán lẻ có lợi nhuận, Masan đã tiên phong phát triển các mô hình bán lẻ đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng không ngừng nâng cao.

    Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife 'Trọn vẹn điều bạn cần' với chuỗi 27 cửa hàng ảnh 1

    Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife 'Trọn vẹn điều bạn cần' với 27 chuỗi cửa hàng.

    Với thông điệp “Trọn vẹn điều bạn cần”, chúng tôi tự hào ra mắt hệ sinh thái WINLife, nơi tập hợp các thương hiệu mạnh có chất lượng vượt trội do người Việt Nam xây dựng nhằm phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.”

    Bước đầu, Masan chính thức đưa vào hoạt động chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WIN tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM.

    WIN phục vụ các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người Việt như nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi). Trong năm 2022, Masan có kế hoạch khai trương từ 80 - 100 cửa hàng WIN trên cả nước.

    Cửa hàng WIN sở hữu không gian mua sắm hiện đại, giàu tính ứng dụng với các màu sắc trẻ trung và tươi mới. Thiết kế cửa hàng lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tây Âu do các kiến trúc sư người Pháp thuộc công ty Malherbe tư vấn.

    Điểm nhấn bên trong cửa hàng là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng.

    Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.

    Tại chuỗi 27 cửa hàng WIN đầu tiên, Masan giới thiệu chương trình Hội viên WIN với các ưu đãi đặc quyền: Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50%, tối đa 50.000 đồng được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu….

    Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như: Túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc trên thị trường hiện nay.

    Trong thời gian tới, chương trình Hội viên WIN sẽ được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc. Đồng thời được tích hợp thêm các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan và Techcombank.

    Mới đây KKR, một công ty quản lý đầu tư lớn trên thế giới với số tài sản thuộc quyền quản lý hơn 66 tỉ USD, đã chính thức đầu tư 200 triệu đô la Mỹ vào Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Massan Consumer.
    Theo Báo PLO
     

    Viết bình luận

    Chú ý: Không sử dụng các mã lệnh HTML!