- Triển khai bộ chứng chỉ kỹ năng sử dụng CNTT chuẩn quốc tế giữa Hunghau Education, ICDL Việt Nam và VMB Việt Nam
- Xiaomi chính thức ra mắt máy tính bảng Redmi Pad SE
- FedEx ra mắt FedEx® Sustainability Insights tại Việt Nam và khu vực AMEA, hỗ trợ khách hàng báo cáo dữ liệu khí thải
- Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh của chuỗi Triển lãm 9 kỳ Triển lãm VIETBUILD trong năm 2023 với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc
- Mazda CX-90 2024 thay thế CX9, mạnh mẽ và sang chảnh hơn
- HOT: Bộ ba Galaxy S23 lộ loạt ảnh thực tế xịn sò trước thềm ra mắt
- Schneider Electric Việt Nam khai mạc Innovation Summit 2022, kêu gọi tiếp tục tăng tốc “Đổi mới sáng tạo vì một Việt Nam phát triển bền vững”
- QBig Invest hướng dẫn đầu tư cổ phiếu Volkswagen tại Việt Nam
- EDU4.0: Công nghệ làm cho lớp học sinh động hơn, tạo ra môi trường học tập hòa nhập hơn
- VinFast xuất khẩu lô ô tô điện thông minh đầu tiên ra thị trường quốc tế
MoMo đã trở thành ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh.
Theo đó, bên cạnh các phương thức thanh toán hiện hữu như tiền mặt và thẻ, từ nay khách hàng có thể chọn MoMo để thanh toán khi mua sắm tại hơn 500 cửa hàng Bách Hóa Xanh ở Tp. Hồ Chí Minh. Dự kiến trong thời gian tới, MoMo sẽ mở rộng tích hợp thanh toán đến các cửa hàng Bách Hóa Xanh khác trên phạm vi toàn quốc.
Trước đó, MoMo là một trong những phương thức thanh toán có mặt trên kênh mua sắm trực tuyến của Bách Hóa Xanh. Sự kiện lần này đánh dấu hợp tác toàn diện của hai bên từ online (trực tuyến) đến offline (trực tiếp), gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiện ích trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đồng thời thúc đẩy thanh toán không tiền mặt phát triển.
Hợp tác với Bách Hóa Xanh, MoMo cũng hoàn tất sự hiện diện tại các thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động bao gồm Thế giới di động, Điện máy xanh, TopZone, AVAKids, AVASport, nhà thuốc An Khang…
Theo bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm thanh toán và Dịch vụ hàng ngày của MoMo, hợp tác này giúp MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng trong thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề. Không ngừng ứng dụng các công nghệ xu hướng, MoMo sẽ tiếp tục là đối tác chiến lược đáng tin cậy của các nhà bán lẻ và doanh nghiệp để góp phần thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam.
Trong khi đó, ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Ngành hàng Multicat tại Bách Hóa Xanh chia sẻ, xu hướng thanh toán không tiền mặt đang góp phần nâng cao trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động vận hành của doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành bán lẻ.
Hợp tác toàn diện với MoMo giúp Bách Hóa Xanh đón đầu xu hướng thanh toán không tiền mặt một cách nhanh nhất, đồng thời tiếp cận thêm nhiều khách hàng thông qua hệ sinh thái đa dạng và hơn 31 triệu người dùng của MoMo./.
Theo BNews